Lords of the Fallen drops the ‘The’ and its former engine-

The sequel to 2014 action RPG Lords of the Fallen has officially dropped both the “the” in front of its name and the original developer’s proprietary engine. Lords of the… Read more

‘อัครา’ นับถอยหลังวันเปิดเหมืองทอง-แม้กระบวนการอนุญาโตฯยังไม่จบ

เมื่อวันที่ 20 ก.พ. 66 ตามที่มีกระแสข่าวถึงการเตรียมกลับมาเปิดดำเนินการของเหมืองแร่ทองคำชาตรี ของบริษัท อัครา รีซอร์สเซส จำกัด (มหาชน) ในช่วงนี้นั้น นายเชิดศักดิ์ อรรถอารุณ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายความยั่งยืนขององค์กร เปิดเผยว่าบริษัทฯ ได้ยกเครื่องซ่อมแซมเครื่องจักรและโรงประกอบโลหกรรมที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยใช้งบประมาณกว่า 600 ล้านบาท พร้อมกลับมาเปิดดำเนินการอีกครั้ง และได้ยื่นหนังสือแจ้งหน่วยงานรัฐที่เป็นผู้กำกับดูแลทราบเพื่อเข้ามาตรวจสอบว่าบริษัทฯ ได้ปฏิบัติตามเงื่อนไขที่กำหนดครบถ้วนแล้ว เมื่อบริษัทฯ ได้รับอนุญาตเป็นหนังสือจากหน่วยงานรัฐที่เกี่ยวข้องแล้ว จึงจะสามารถเริ่มดําเนินการทําเหมืองได้ ทั้งนี้ บริษัทฯ… Read more

‘บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป’ คว้ารางวัล Corporate of Tomorrow สาขา Innovation

วันที่ 5 เมษายน 2566 ณ เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด รับรางวัล Corporate of Tomorrow สาขา Innovation ในงาน The People Awards 2023 จากนายอนันต์ ลือประดิษฐ์… Read more
Copyright © 2024 Junipedia. All Right Reserved.